Office Life nói về trải nghiệm của công ty UST Belarus ở UAE

Các chuỗi Technologies Công ty là nhà sản xuất Belarus của một thế hệ mới của hành khách và cước vận chuyển, được gọi là Skyway. Điểm khác biệt chính của nó là ở cấu trúc đường ray nhẹ và bền đặc biệt nằm trên mặt đất, cũng như ở các mô-đun tiết kiệm năng lượng hiệu quả về chi phí được điều khiển bởi trí thông minh nhân tạo.

Tốc độ của mô-đun đô thị có thể đạt 150 km / h, và vận tải tốc độ cao được thiết kế để di chuyển với tốc độ lên đến 500 km / h. Công ty tiến hành phát triển Minsk, đồng thời kiểm tra và chứng minh cho khách hàng tiềm năng tại địa điểm thử nghiệm ở Maryina Gorka.

Từ một năm nay, dự án của Belarus đã và đang tích cực phát triển tại một trong những quốc gia có nền công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới – Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất. Tại đây, trong khuôn khổ chương trình hợp tác với chính quyền địa phương, Trung tâm Đổi mới UST ở Sharjah đang được xây dựng – một cụm nghiên cứu và sản xuất, sẽ trình bày các tổ hợp vận tải hàng hóa và đô thị thuộc mọi loại hình: lắp và treo, monorail và đôi- đường sắt, với cấu trúc đường ray linh hoạt, nửa cứng và cứng. Sự đa dạng như vậy là phù hợp với yêu cầu của thị trường: các tổ hợp vận tải dạng chuỗi phù hợp với hầu hết mọi nhiệm vụ trong lĩnh vực vận tải hàng hóa và hành khách.

Nếu tại địa điểm Belarus của công ty “String Technologies” ở Maryina Gorka, cơ sở hạ tầng được thiết kế cho sương giá xuống -40 ºС và bão tuyết, thì tại UAE sẽ trình bày các giải pháp có thể hoạt động ở nhiệt độ lên tới 60 ºС và trong bụi bão có thể lấp đầy mọi thứ bằng cát và bụi có độ mài mòn cao có thể xâm nhập vào các vết nứt nhỏ nhất trong kết cấu đường ray và trong các tổ máy của toa xe. Ngoài ra, các phiên bản hạng nặng của mô-đun UST – nặng tới 50 tấn và sức chứa hành khách lên đến 300 người – sẽ được giới thiệu tại Trung tâm Sáng tạo Sharjah.

 

BẠN CẢM THẤY THẾ NÀO KHI LÀM VIỆC TẠI UAE TỪ BELARUS?

Để hiểu được công việc khổng lồ và phức tạp ẩn sau giai đoạn xây dựng đầu tiên của Trung tâm Đổi mới UST, cần nói đôi lời về thiết kế của cơ sở độc đáo này. Thực tế là công ty “String Technologies” đã mang đến Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất một loạt các giải pháp không điển hình đòi hỏi sự thích ứng phù hợp với các tiêu chuẩn địa phương trước khi triển khai.

Đương nhiên, ở một quốc gia phát triển như UAE, những tòa nhà chọc trời điển hình được xây dựng dễ dàng và nhanh chóng. Nhưng, ví dụ, ngôi nhà sinh thái bằng gỗ UST sẽ trở thành ngôi nhà gỗ (!) Đầu tiên ở Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất. Việc xây dựng từ các nguồn tài nguyên tái tạo, theo đặc điểm của nó, đáp ứng các yêu cầu cao nhất về môi trường và tiện nghi, trước đây là không thể ở đất nước nóng bỏng này do các yêu cầu về an toàn cháy nổ. Nhưng công ty “String Technologies” hợp tác chặt chẽ với các đối tác địa phương đã điều phối và bắt đầu xây dựng dự án này. Có lẽ điều này sẽ tạo ra một xu hướng sinh thái mới trong kiến ​​trúc ở Trung Đông.

Và đó chỉ là nhà. Từ các ổ cắm của Anh và các đường ống dẫn nước riêng biệt, điều không bình thường đối với người Belarus, vốn cần thiết ở UAE vì lý do tôn giáo, đến việc xây dựng các giá đỡ và đường dẫn, mọi thứ đều cần nghiên cứu thêm và phối hợp với chính quyền địa phương. Đây là một công việc rất lớn mà các nhân viên của “String Technologies” cùng với các đồng nghiệp đến từ UAE đã phải đối phó trong thời gian ngắn nhất có thể.

Sau khi phê duyệt và điều chỉnh dự án, giai đoạn tích cực xây dựng Trung tâm Đổi mới cuối cùng đã bắt đầu. Bây giờ hai trạm đang được xây dựng ở đó, kết hợp với các giá đỡ neo. Chúng cần thiết để căng cấu trúc theo dõi chuỗi. Hai giá đỡ trung gian cao tầng được chuẩn bị để lắp đặt. Công việc được thực hiện bởi các nhà thầu địa phương dưới sự giám sát liên tục và với sự hỗ trợ của công ty “String Technologies”.

1555082655 W0GG3wEapDquT3B sN2bx87 6EHgNdNI

 

Việc xây dựng tuyến đầu tiên, dự kiến ​​hoàn thành trong tương lai gần, sẽ mang đến cơ hội làm việc với các đối tác Ả Rập và khách hàng tiềm năng ở mức độ hiểu biết mới về công nghệ: họ sẽ có thể thử nghiệm vận tải hành khách UST, được tạo ra đặc biệt cho họ trong thời gian ngắn chưa từng có. Trước mắt họ sẽ không còn là sân trình diễn mà là một dự án cơ sở hạ tầng thực sự với đầy đủ các yếu tố cần thiết trong một thiết kế nhiệt đới.

Như vậy, chỉ trong vòng một năm kể từ thời điểm ký kết những thỏa thuận đầu tiên đến khi hoàn thành giai đoạn đầu xây dựng CJSC ” String Technologies”Được quản lý để phát triển cầu vượt giao thông, cơ sở hạ tầng“ cấp hai ”và đầu máy toa xe, hoàn toàn thích ứng với điều kiện khí hậu và tự nhiên khó khăn của UAE, tức là, đặc biệt“ dành cho khách hàng ”. Đồng thời, quá trình xây dựng khu phức hợp đô thị đầu tiên chiếm một phần không đáng kể trong thời gian này. Hãy so sánh với tàu điện ngầm, giống như UST, đề cập đến phương tiện giao thông trên đường phố. Phải mất 6 năm để xây dựng chỉ một đoạn của tàu điện ngầm Minsk từ ga Vostok đến ga Uruchye với chiều dài hơn 1,5 km một chút. Và điều này không tính đến thời gian cần thiết để thiết kế và phê duyệt, và thực tế là công nghệ xây dựng tàu điện ngầm đã được biết đến nhiều, và các nhà thiết kế và xây dựng đã làm việc trong một môi trường quen thuộc.

CÁI GÌ TIẾP THEO?

Tại Trung tâm Đổi mới UST ở Sharjah, bốn khu phức hợp nữa (ba hàng hóa-hành khách và một hàng hóa) dành cho các mô-đun vận tải treo và gắn sẽ xuất hiện trong tương lai gần. Trong số các sản phẩm mới sẽ có các phương tiện nâng được thiết kế để nâng nhiều hàng hóa hơn so với những sản phẩm hiện có thể thấy ở Belarus: ví dụ, một chiếc Unicont để vận chuyển các công-te-nơ biển nặng đến 35 tấn, một chiếc đơn vị có sức chở lên đến 25 tấn, cũng như xe buýt liên hợp với sức chứa hơn 300 hành khách. Trung tâm Đổi mới sẽ sớm có các trạm chở hàng và hành khách đang hoạt động, một kho chứa các phương tiện bảo dưỡng và các cơ sở khác.

Công việc khó khăn nhất ở UAE đã được thực hiện: các liên hệ kinh doanh đã được thiết lập, vận tải chuỗi và các giải pháp liên quan đã trở nên quen thuộc với các chuyên gia địa phương. Xa hơn nữa – Đại học UST, các tuyến thương mại, mạng lưới giao thông đô thị và liên tỉnh của vận tải dạng chuỗi, các thành phố tuyến tính.

Cuộc sống văn phòng

Lần đầu tiên tài liệu được xuất bản trên tạp chí Office Life # 2/2019.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *