Thông báo về sự phát triển của công nghệ SkyWay . Số 8

Ngày đăng: 10-05-2021 20:35:40

Chúng tôi đã làm quen với tên mới xuất hiện gần đây của chuỗi vận chuyển đầu dòng, do đó kể từ bây giờ các ấn phẩm tương tự của Unitsky

String Technologies, Inc. sẽ không đưa ra bất kỳ câu hỏi nào:  “# Vận chuyển # liên tỉnh tốc độ cao ở tốc độ lên đến 500 km / h được thực hiện bởi các chân máy điện 6 chỗ cao cấp của #Uniflash với thiết kế #aerodynamic # thiết kế hợp lý và cấu trúc đường đua được gia cố”. fb.com/unitsky/posts/292145512483226

Tuy nhiên, hiện nay, hướng hứa hẹn nhất cho việc thương mại hóa vận tải dạng chuỗi có vẻ giống như vận tải hàng hóa, và cụ thể hơn là vận chuyển container: 

“Giải pháp vận tải #UST aternative có thể giảm thời gian giao hàng cho một container TEU từ Cảng Said đến Cảng Tawfiq từ 14 giờ xuống còn 2 giờ, trong khi quy trình xếp dỡ sẽ mất không quá 65 giây”. fb.com/unitsky/posts/295188352178942

Tạp chí thương mại bằng tiếng francophone quốc tế Classe Export đã xuất bản một bài báo lớn có minh họa "Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất: Sharjah Mở Tuyến đầu tiên của Các toa xe trên không tốc độ cao". Không khó để đoán rằng đó là về dự án của chúng tôi. https://classe-export.com/index.php/actus/36940-les-emirats-arabes-unis-sharjah-ouvre-sa-premiere-ligne-de-wagons-aeriens-a-grande-vitesse/  Ở phần đầu của ấn phẩm, tác giả của nó, Marc Hoffmeister, lưu ý mối liên hệ của Unitsky String Technology, Inc. với Liên bang Vũ trụ Nga, nói về các cấu trúc đường ray ở Sharjah, cả hai đều đã hoàn thành và đang được xây dựng, báo cáo rằng đường 400 mét Có lẽ sẽ bắt đầu vận chuyển hành khách vào năm 2022 và vào giữa năm nay, một tuyến đường dài hơn 2 km dự kiến ​​sẽ hoàn thành. Trong vòng ba năm, tuyến hàng hóa dài 130 km sẽ được đưa vào hoạt động, nối thành phố Sharjah với cảng Khor Fakkan, qua đó hàng hóa nặng tới 25 tấn sẽ được vận chuyển với tốc độ 130 km / h. Để xây dựng tuyến đường này rẻ hơn đường cao tốc, và nó cũng đòi hỏi chi phí bảo trì thấp hơn. Tuổi thọ của nó là 100 năm ngay cả trong điều kiện khắc nghiệt của Trung Đông. Tác giả chia sẻ ấn tượng của mình, so sánh sự xuất hiện của vỏ dây với gondola, lưu ý rằng đây là những chiếc ô tô di chuyển trên đường ray, và bằng thép chống ma sát bằng thép nên tiêu thụ năng lượng thấp. Các phương tiện có thể chạy một phần bằng năng lượng mặt trời hoặc năng lượng gió, do đó chi phí xây dựng và bảo trì của khu phức hợp được cắt giảm một nửa so với các đối thủ cạnh tranh. Tất nhiên - theo Mark Hoffmeister, - vận chuyển chuỗi sẽ có chi phí thấp hơn nhiều, ví dụ, Hyperloop. Hơn nữa, tác giả nghiên cứu về độ rộng rãi và tốc độ của đầu máy dây, lưu ý rằng trong trường hợp xây dựng tuyến giữa Abu Dhabi và Dubai, một chuyến đi đến khoảng cách 140 km sẽ chỉ mất 20 phút.

Sau khi nói về kinh nghiệm vận hành công viên EcoTechnoPark tại Belarus, nhà báo đi đến kết luận rằng đây là phương thức giao thông “xanh”, lý tưởng cho các dự án bất động sản, dẫn đến cuối bài báo có thông điệp rằng chính phủ UAE. đã chấp thuận các thử nghiệm do công ty thực hiện và muốn sử dụng loại hình vận tải này trong các kế hoạch phát triển của mình. Hơn nữa, Ả Rập Xê Út, quốc gia đang khởi động dự án thành phố của tương lai “Thành phố thông minh: Tuyến đường”, muốn tích hợp phương thức giao thông mới này vào đó.

Để bạn tham khảo: Classe Export là tạp chí quốc tế bằng tiếng Pháp xuất bản hai tháng một lần, xuất bản những thông tin tổng quan chuyên sâu liên quan đến tin tức thương mại quốc tế; phản hồi chính từ các nhà xuất khẩu và chuyên gia nước ngoài, bao gồm các tệp kỹ thuật, công cụ thực hành và các phần công việc.

Hãy like, Chia sẻ và bình luận về bài biết  ở cuối trang.

Nếu bạn thấy bài viết này và ý nghĩa, hãy like, share và để lại bình luận ở cuối video nhé.

 SkyWay là gì? Tiềm năng công nghệ SkyWay 

 

Chia sẻ:

Bình luận

Bài viết liên quan