UST hợp tác | Okuma Nhật Bản

  Tập đoàn Okuma là một công ty Nhật Bản với trụ sở chính tại...

ANATOLY YUNITSKIY ĐỆ ĐƠN KIỆN ĐÒI 10 TRIỆU EURO CHỐNG LẠI LITHUANIA

Vào ngày 16 tháng 8 năm 2018, một yêu cầu hợp pháp (bằng tiếng Nga)...

8 ‘thánh phán’ này từng đoán iPhone thất bại toàn tập

Nhiều nhân vật lừng danh trong làng công nghệ như cựu CEO Microsoft Steve Ballmer,...

THÔNG BÁO VỀ SỰ PHÁT TRIỂN CỦA CÔNG NGHỆ CHUỖI. SỐ 9.

Trong suốt lịch sử hình thành, vận tải chuỗi đã thu được nhiều tin đồn...

THỬ NGHIỆM UNIMO TẠI THÀNH PHỐ

Trong vài tháng, nhóm của chúng tôi đã thử nghiệm nguyên mẫu UNIMO 1.0 trên...

Ốc Đảo UST

Ốc đảo UST Đây là một mô hình triển lãm của một thành phố tuyến...

Điều quan trọng cần biết | UST không phải là tàu một ray

Nhiều người lần đầu tiên nhìn thấy UST vận chuyển đã đi tàu một ray. Bề...

Ngày trong lịch sử của UST

Ngày 16/05 năm 2018 | Mô-đun đầu tiên của unibus U4-220 đã được chuyển đến trung...

Bài báo khoa học: “Đặc điểm thiết kế của xe ô tô unicar vùng nhiệt đới vận tải hành khách đô thị”

Một bài báo của Anatoly Yunitskiy có tựa đề “Đặc điểm thiết kế của một...

Trung tâm NTI SPbPU và UST (UST Technologies Co.) đã thảo luận về việc phát triển xe điện cho người khuyết tật

Vào ngày 5 tháng 4 năm 2019, đại diện của Trung tâm Năng lực NTI SPbPU “Công...