• Trang chủ
  • Tin tức
  • Trung tâm NTI SPbPU và UST (UST Technologies Co.) đã thảo luận về việc phát triển xe điện cho người khuyết tật

Trung tâm NTI SPbPU và UST (UST Technologies Co.) đã thảo luận về việc phát triển xe điện cho người khuyết tật

01

Vào ngày 5 tháng 4 năm 2019, đại diện của Trung tâm Năng lực NTI SPbPU “Công nghệ Sản xuất Mới” đã đến thăm Viện Ô tô Quốc tế St.Petersburg 2019 , lần đầu tiên được tổ chức tại St.Petersburg, tại địa điểm triển lãm hiện đại nhất ở Nga và Châu Âu – EXPOFORUM Trung tâm Hội nghị và Triển lãm.

Trong khuôn khổ Salon đã diễn ra các cuộc gặp gỡ kinh doanh giữa thủ trưởng các cơ quan chính phủ và các chuyên gia đầu ngành, đại diện các hãng xe Nga và hệ thống đại lý. Tại các cuộc họp của diễn đàn, người ta có thể nhận được thông tin trực tiếp về tình hình sản xuất và bán ô tô ở Nga. Như đã tuyên bố của ban tổ chức, ” Diễn đàn nhằm thúc đẩy thảo luận chuyên nghiệp về các vấn đề thời sự và xây dựng các đề xuất cho sự phát triển của ngành công nghiệp ô tô Nga trong giai đoạn đến năm 2025 “.

Salon được tổ chức bởi công ty triển lãm FAREXPO LLC (St.Petersburg) và tổ chức phân tích và tư vấn ngành công nghiệp quốc gia lớn nhất Avtoselkhozmash, OJSC (Moscow) với sự hỗ trợ của Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Nga và Hiệp hội các đại lý ô tô Nga.

Các chuyên gia của Trung tâm SPbPU NTI đã tổ chức một cuộc họp làm việc với đối tác của Trung tâm Kỹ thuật (CompMechLab ® ) SPbPU Alexander Sinkevich , người đứng đầu của Skyway phòng thiết kế (CJSC Chuỗi Technologies), tác giả của Unimobil xe điện cho người khuyết tật , trưng bày tại triển lãm xe hơi.

02

Unimobile là một nguyên mẫu của xe điện dành cho người khuyết tật, là hiện thân của một giải pháp kỹ thuật ban đầu mang lại khả năng di chuyển cao hơn cho người khuyết tật. Việc bố trí hệ thống điều khiển được thực hiện theo cách mà ô tô có thể được điều khiển theo sơ đồ thông thường (lái và bàn đạp ga và phanh) hoặc sử dụng cần điều khiển, nhân đôi điều khiển bàn đạp.

Xe được trang bị cửa với bản lề ngược, giúp quá trình lên xuống xe thuận tiện hơn nhiều so với kiểu cổ điển, bệ nâng hạ thấp cho phép người khuyết tật có thể vào xe trực tiếp trên xe lăn.

Xe lăn đặc biệt được trang bị gối tựa đầu đã được thiết kế để đáp ứng các đặc tính quy định của ghế ô tô và được thiết kế để sử dụng khi lái xe. Một khóa giữ đặc biệt giữ chặt xe lăn trong xe điện.

2

Nguyên mẫu sử dụng loại động cơ đồng bộ công suất 28 kWh làm mát bằng không khí. Một pin lithium-ion 96 volt và 27 kWh được lắp đặt với sơ đồ cân bằng cổ điển.

Giả định rằng một hệ thống định vị đã được cài đặt trong phiên bản cơ bản của xe hơi, một nút gọi khẩn cấp sẽ được thực hiện.

04

Những người sau đây đã tham gia cuộc họp làm việc với Alexander Sinkevich từ Trung tâm SPbPU NTI:
  • Oleg Klyavin , Thiết kế trưởng của Trung tâm Kỹ thuật “TsKI” của SPbPU, Phó Giám đốc Trung tâm NTI của SPbPU;
  • Alexey Tarasov , Trưởng Khoa Kỹ thuật Máy tính Hệ thống và Tích hợp Chức năng, IC “CKI”, SPbPU;
  • Nikolay Kharaldin , Phó Trưởng Khoa Kỹ thuật Máy tính trong Ô tô, IC “TsKI”, SPbPU;
  • Pavel Tsvetkov , Kỹ sư Khoa Kỹ thuật Máy tính trong Công nghiệp Ô tô.

Nguồn 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *